Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Máy cắt sắt Stanley STEL701 hỗ trợ bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

- Máy cắt sắt Stanley STEL701 là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng cắt chính xác và độ bền của sản phẩm cao mà giá cả lại hợp lý. Sản phẩm của Stanley luôn được người sử dụng tin dùng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của máy giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc.

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ 2300W với tốc độ không tải là 3800 vòng/phút, sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện các công việc của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Máy còn có nút điều chỉnh tốc độ với khả năng đảo chiều tiện lợi để bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

355mm Máy cắt sắt 2100W Stanley STEL701


- Máy cắt sắt Stanley STEL701 2300W (Đen, vàng) với vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống sốc, chống va chạm mạnh, giúp bảo vệ máy. Có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cắt thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More