Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

24" Thước thủy có nam châm Stanley 43-124

- Thước thủy có nam châm Stanley 43-124 được sản xuất trên nghệ hiện đại với thông số phủ màu 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát, xác định độ phẳng của bề mặt cần đo hơn. Ngoài ra thước còn có thiết kế các ống rãnh giúp thao tác dễ dàng ngay cả với bề mặt tròn. Thiết kế 3 lọ đọc màu nổi giúp dễ dàng xác định độ. 

Thước thủy có nam châm Stanley 43-124 được chế tạo bằng chất liệu cao cấp giúp thước có độ bền cơ học cao, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng. Thân thước thủy được thiết kế với độ thẳng tuyệt đối, chống cong vênh giúp bạn có thể đo đạc thuận lợi và chính xác hơn trên những bề mặt phẳng.


24" Thước thủy có nam châm Stanley 43-124


Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: 43-124
- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Mỹ
- Quy cách: 24" (600mm)
- Được làm từ: Nhôm
- Được trang bị các lọ Acrylic
- Màu xám vàng
- Bảo hành: 12 tháng

-Thương hiệu Stanley nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa, dụng cụ cầm tay, đo đạc...phục vụ cho các công xưởng, công trường hay dùng trong gia đình...Một trong số đó là dụng cụ Thước thủy có nam châm Stanley 43-124, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More