Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

10.8V Máy khoan pin Stanley STDC 001LB an toàn tuyệt đối.

- Máy khoan  từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết không thể thiếu đối với những công việc phục vụ cho việc khoan gỗ, sắt hay bắt ốc vít ở nhiều vật liệu khác nhau. Bằng một sự lựa chọn đơn giản, máy khoan luôn là công cụ được lựa chọn đối với những ai muốn bắt tay vào công việc xây dựng một kiến trúc mới hay thay đổi phong cách thẩm mĩ cho chính ngôi nhà, căn hộ hay văn phòng của mình.


10.8V Máy khoan pin Stanley STDC 001LB



- Để mang lại sự an toàn,máy khoan dùng pin là giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Máy khoan nhẹ nhàng dễ sử dung phù hợp với các công trình xây dựng hay trong gia đình. Tiện lợi và nhỏ gọn là những ưu điểm lớn nhất của dòng máy khoan 10.8V Máy khoan pin Stanley STDC 001LB ưu việt này.

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ,không gây độc hại,có độ bền cao, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình hoạt động.

10.8V Máy khoan pin Stanley STDC 001LB hoạt động với Tốc độ: 0-3150/0-1200 rpm cho công việc của bạn được nhanh chóng hơn.Đồng thời mang lại sự an toàn cho nhà có trẻ nhả hoặc công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More