Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

125mm Máy cắt đá 1.320W Stanley STSP125

- Hãy để chiếc máy cắt gạch Stanley STSP 125 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn để thực hiện công việc trên dễ dàng và hiệu quả nhất. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cắt sắt. Đây là sản phẩm chuyên dụng của nhãn hiệu chuyên sản xuất dụng cụ công nghiệp Stanley nổi tiếng tại Mỹ nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. 

- Máy cắt cắt gạch Stanley STSP 125 giúp cho việc cắt những vật liệu cứng như gạch trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

125mm Máy cắt đá 1.320W Stanley STSP125


Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 1320W 
- Đường kính tối đa: 125 mm
- Tốc độ không tải: 13000 rpm 
- Có khóa 
- Chiều sâu cắt tối đa: 41mm 
- Trọng lượng: 1,8 kg 


- Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, Stanley đã đem lại một chiếc máy cắt gạch với công suất lên đến 1200W và tốc độ không tải 1300 vòng/phút có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, với đĩa cắt sắc bén, rắn chắc đã cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cắt các thanh sắt được nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More